Bên cạnh việc liên kết với Google AdSensse để kiếm thiền Youtube thì chúng ta có một sự lựa chọn nữa để kiếm tiền từ Youtube là tham gia NETWORK trung gian. Tuy Google Adsense có nhiều ưu điểm, song cũng có những nhược điểm như thời gian nhận PIN lâu, dễ die acc GA khi các kênh bị tắt kiếm tiền hàng loạt và có thể bị lỗi chấm than nữa...
Có rất nhiều Network trung gian để chúng ta có thể kiếm tiền từ Youtube, song bài này tôi xin đề cập đến Quizgroup Network. Vậy Quizgroup có gì tốt?

Quizgroup là gì?

QuizGroup cũng như các Network trung gian khác, đây là những công ty đã liên hệ trực tiếp với Youtube bằng một hợp đồng nào đó. Network sẽ đứng ra quản lý về bản quyền, doanh thu, quảng cáo... và làm trung gian nhận tiền thu được từ kênh của chúng ta, sau đó giữ lại 1 khoảng phí trung gian cho họ (ở đây tỉ lệ ăn chia trong net quiz là ta - 80%- quiz 20%. Có thể hiểu ví von quiz như "anh cả bảo kê", việc chúng ta là kiếm lượt click quảng cáo, việc còn lại cứ để quiz lo :). Vậy tại sao cúng ta lại mất 20% tiền kiếm được cho quiz?
Những ưu điểm của net Qizgroup
  • :Nếu kênh die vì phạm bản quyền thì bạn vẫn nhận được đầy đủ số tiền kiếm được trước đó.
  • Thanh toán qua Paypal, Webmoney. Thanh toán khá nhanh và uy tín
  • Tránh được lỗi chấm than khi đăng video - Lỗi này khi chơi Youtube qua liên kết Google Adsense rất dễ bị.
  • Quiz có kho nhạc đồ sộ cho các bạn để làm video.
  • Điều kiện tham gia Quizgroup khá dễ dàng so với các Network khác: 1000 view và 10 subcribe
  • Tỉ lệ ăn chia khá cao so với các Net khác 80%. Trong khi đó tỉ lệ ăn chia của các Net khác như Freedom (60%), MusicNation (70%)
  • Có trang quản lí tài khoản cho các bạn đăng nhập vào xem thu nhập, thêm kênh mới...
  • Có thể thêm nhiều kênh vào cùng một tài khoản quizgroup. Như vậy chúng ta có thể nhận tiền từ rất nhiều kênh vào cùng 1 tài khoản Paypal hoặc Webmoney.

Hướng dẫn đăng ký Net Quizgroup thành công

Bước 1: Truy cập vào Link sign up quizgroup
Hoặc click banner sau: 
 Quizgroup


Bước 2: Join quizgroup

Sau khi nhấn JOIN NOW nó sẽ hiện một bảng chọn YES hay NO bạn hãy chọn NO
Bước 3: Điền vào form đăng ký quizgroup

Chú ý điền chính xác số tài khoản hoặc email paypal để nhận được thanh toán.
Một điều quan tâm nữa là mã bưu điện vừa mới được sửa đổi thành 6 số so với 5 số trước đây, do vậy các bạn cần tra chính xác. Có thể tham khảo các tra mã bưu điện ở bài viết này
Bước 4: Chấp nhận thư mời từ quizgroup

Bước 6: Hoàn tất và kí hợp đồng với quizgroup
Sau khi hoàn tất việc chấp nhận thư mời trong trang quản lí kênh Youtube, Quizgroup sẽ gửi 1 bản hợp đồng cho chúng ta. Bây giờ sau khi login vào Quizgroup thì sẽ thấy 1 bản hợp đồng, chỉ cần dùng chuột vẽ vời vài kí hiệu thế là xong :).
Chú ý tắt IDM internet download manage rước khi kí hợp đồng quizgroup.
Cá nhân mình thấy việc kí hợp đồng này cũng tkhông quan trọng lắm. Không kí cũng được. Như vậy xong bước 5 là xem như chúng ta đã sẵn sàng kiếm tiền từ Youtube qua Net Quizgroup.

Chúc các bạn thành công.
Bài tới sẽ bàn về vấn đề thêm nhiều kênh vào cùng 1 tài khoản quizgroup.






Post a Comment Blogger

 
Top