Xin chào tất cả các bạn!.
Trước hết, tôi xin khẳng định việc kiếm tiền Online nói chung và việc kiếm tiền trên trang Youtube.com nói riêng là hoàn toàn có thật. Trong nội dung bài này, tôi xin được trình bày về việc làm thế nào để trở thành 1 youtube partner và kiếm được tiền trên youtube.


Youtube Partner là gì?

Youtube Partner Program hay chương trình đối tác, là chương trình hợp tác của Youtube với các nhà xuất bản video - người tạo nội dung - để kiếm tiền thôing qua nhiều hình thức như: Hiển thị quảng cáo, đăng ký trả phí và hàng hóa. Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, các nhà xuất bản còn có thêm nhiều lợi ích từ Youtube, ví dụ các tính năng nâng cấp

Những lợi ích khác của Chương trình đối tác bao gồm:
  • Mở rộng khả năng kiếm tiền của bạn - YouTube là một cộng đồng video lớn nhất thế giới, vì vậy nếu bạn có một video mà lượt xem vào khoảng vài trăm nghìn view/tháng thì số tiền kiếm được là không hề nhỏ. Hơn thế nữa, nếu lượt xem video của bạn cứ ngày một tăng và kênh Youtube của bạn được nhiều người biết đến thì số tiền kiếm được có thể tăng chóng mặt. :)
  • Có được sự linh hoạt thông qua thỏa thuận không độc quyền - Có thể hiểu là Youtube cho phép bạn up video của mình lên nhiều trang khác để kiếm tiền nữa chứ không ép buộc chỉ được up lên youtube
  • Theo dõi và quản lý hiệu suất của bạn - YouTube Analytics - đây là tính năng cho phép theo giõi số lượt view, số tiền kiếm được, thời lượng xem video.... rất nhiều. Từ đó giúp chúng ta có thể tối ưu hóa kênh Youtube để tăng lượt xem nhiều hơn nữa.
Cách trở thành một Youtube Partner và kiếm tiền với Youtube Hiện tại, Chúng ta có thể trở thành Youtube Partner qua 2 cách:
1. Đăng ký trực tiếp với Youtube và kiếm tiền thông qua Google Adsense.
2. Thông qua một dối tác trung gian - hay được gọi là tham gia NET( network)

Các bạn có thể vào link trên để tìm hiểu rõ hơn ưu và nhược điểm của từng cách.

Việc kiếm cả nghìn USD/Tháng trên Youtube là thật?

Vâng, là thật, rất thật luôn.
Có thể bạn sẽ đặt câu hỏi: Tiền đó ai trả cho mình mà lên tới cả nghìn USD.

Thu nhập của người tạo nội dung trên youtube chủ yếu đến từ quảng cáo. Có thể hiểu như thế này:
 Công ty A thuê Youtube đặt quảng cáo lên video của bạn với giá 10 đồng, khi người xem click vào quảng cáo trên video của bạn thì youtube sẽ trích tiền thu được từ công ty A và chia cho bạn. Điều này đồng nghĩa với việc muốn có tiền thì video của bạn phải được người xem click vào quảng cáo.
Hiện nay, youtube mới update thêm 1 điều khoản mới nữa:
Người xem đóng tiền để khỏi xem quảng cáo trên youtube( Có thể là 10$/tháng). Và youtube sẽ trích 1 phần tiền đó chia cho bạn.
Như vậy, đây có thể xem là khoản thu nhập thụ động, không cần người xem phải click vào quảng cáo mới được tiền như ở mục trên..

Thông tin thêm:
1 click được khoảng bao nhiêu tiền:

Số tiền được trả cho 1 click quảng cáo ( Cost Per Click - CPC) phụ vào từng quốc gia

Bảng số liệu CPC tham khảo:

Tổng kết về Youtube Partner:

Nội dung bài này làm rõ:
- Youtube Partner là gì?.
- Làm thế nào để trở thành Youtube Partner
- Kiếm tiền trên youtube là thật


Xem thêm:
- Ưu điểm và nhược điểm khi tham gia Google Adsense kiếm tiền Youtube

Các bạn có thắc mắc vui lòng để lại comment. Thanks for watching


Post a Comment Blogger

 
Top